Giới Thiệu

Thuthuatdienthoai.hatenablog.com là blog cá nhân và được thành lập vào ngày 17-07-2018 nhằm mục đích chia sẽ những thủ thuật, kinh nghiệm và những kiến thức về điện thoại tới mọi người. Mình nghĩ việc chia sẽ mọi thứ mình biết và đã qua trải nghiệm thực thế và nó thực sự rất hữu ích cho mọi người. Blog được phát triển bởi người sáng lập Nguyễn Hữu Minh.

Tôn chỉ hoạt động

Những kiến thức mà Blog Thủ Thuật Điện Thoại đem lại là hoàn toàn miễn phí, được đúc kết từ những kinh nghiệm, trải nghiệm của mình và những chia sẻ có ích khác trên Internet. Những kiến thức mà mình chia sẽ có thể giúp bạn biết rõ hơn về những thủ thuật khi sử dụng điện thoại. Blog hoạt động dựa trên những tôn chỉ bất di bất dịch:

  • Chỉ chia sẻ những bài viết chất lượng và hoàn toàn miễn phí.
  • Xây dựng một môi trường trao đổi lảnh mạnh, nói không với bản quyền.
  • Nội dung chia sẻ ngắn gọn, dễ hiểu nhất.
  • Cập nhật nội dung nhanh chóng và hỗ trợ nhiệt tình các thắc mắc của bạn.

Thành tích bản thân

Sau hơn 5 năm học hỏi và tìm hiểu về lĩnh vực điện thoại,mình đã đút kết được những kinh nghiệm, và những thủ thuật khi sử dụng điện thoại quý báu sau những thất bại và thành công của mình để chia sẻ lại nó cho những bạn của BLOG THỦ THUẬT ĐIỆN THOẠI. Mình mong muốn những chia sẻ này có thể rút ngắn thời gian tìm hiểu và đem lại thành công cho các bạn.

Thân ái.