Samsung A7 2017 hao pin nhanh, cách khắc phục tại nhà đơn giản nhất.

Samsung A7 2017 hao pin nhanh hầu như bạn nào sử dụng cũng phải gặp phải tình trạng này. Do những thói quen sử dụng và sạc pin không đúng cách là những yếu tố khiến tình trạng này xảy ra.

f:id:NguyenMinh:20180808131738j:plain

Tình trạng hao pin trên Samsung A7 2017 là tình trạng khiến nhiều bạn ức chế và khó chịu khi sử dụng. Bởi sự cố này làm ảnh hướng đến quá trình trãi nghiệm điện thoại và nặng hơn có thể bị sập nguồn bất cứ lúc nào. Bạn đang gặp phải tình trạng khó chịu này? Hãy theo dõi bài viết này để có thể tìm ra cách khắc phục nhé!.

#1. Nguyên nhân nào khiến Samsung A7 2017  gặp phải tình trạng hao pin nhanh.

Với dung lượng pin đến 3600 mAh, thì rất khó để chiếc Samsung A7 2017 hao pin. Nhưng do những thói quen khi sử dụng của bạn nên khiến tình trạng này xảy ra. Những nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng hao pin trên Samsung A7 2017 như:

➤ Do chiếc Samsung A7 2017 mà bạn đang sử dụng quá lâu nên thời lượng pin không còn tốt như ban đầu. Sau một thời gian dài sử dụng, máy sẽ xuất hiện những tình trạng như hao pin nhanh hoặc nặng hơn máy bị chai pin.

f:id:NguyenMinh:20180808131748j:plain

➤ Do bạn chạy nhiều ứng dụng ngầm hoặc chạy một số ứng dụng nặng. Khiến Samsung A7 2017 phải hoạt động hết công xuất. Lâu ngày sẽ gây ra tình trạng chi pin hoặc pin hao rất nhanh.

➤ Bạn thường có thói quen, vừa sạc vừa sử dụng hoặc Samsung A7 2017 sạc chưa đầy pin đã rút dây sạc ra. Thói quen này diễn ra thường xuyên khiến pin bị xuống cấp và nặng hơn khiến pin bị hỏng.

➤ Do dây sạc mà bạn sử dụng để sạc cho máy không chính hãng hoặc nguồn điện sạc vào máy không ổn định.

➤ Chiếc Samsung A7 2017 của bạn chưa được update phiên bản mới nhất.

➤ Do bạn cài đặt một số ứng dụng không tương thích với máy.

➤ Bạn để màn hình của máy ở chế độ quá sáng và luôn bật các kết nối như 3G, Wifi, Bluetooth cho dù không sử dụng đến.

➤Do bạn sử dụng máy ở những nơi có nhiệt độ ẩm ướt hoặc nhiệt độ quá cao. Những tác đông này có thể làm ảnh hưởng đến thời lượng pin hoặc làm hư hỏng.

Có thể bạn quan tâm

Những thủ thuật hay trên Samsung Note 8 và cách thưc hiện.

Samsung S8 Edge bị lỗi cảm ứng, cách khắc phục hiệu quả.

  #2. Samsung A7 2017 hao pin nhanh, cách khắc phục rất đơn giản.

➤ Bạn nên tắt hết nhưng ứng dụng chạy ngầm. Bằng cách: Cài đặt =>  Ứng dụng, chọn những dụng dụng không sử dụng và tắt đi.

➤ Hạn chế sử dụng máy trong thời gian dài. Khi màn hình Samsung A7 2017 bắt đầu nóng lên bạn nên cho máy nghĩ ngơi ngay lập tức. Điều này giúp  bảo vệ được sức khỏe của bạn và còn tránh được tình trạng hao pin trên máy.

➤ Tắt wifi và mạng di động(3G), Blutooth  khi không sử dụng để tránh tình trạng hao pin nhanh.

f:id:NguyenMinh:20180808131928p:plain

➤ Cập nhật phiên bản Android mới nhất cho Samsung A7 2017.

➤ Xóa hết những ứng dụng không tương thích với máy và Reset lại máy. Sau khi khởi động lại mà những ứng dụng khiến máy bị xung đột không mất đi. Tốt nhất bạn nên Restore lại máy nhé. Lưu ý: Sao lưu tất cả dữ liệu cần thiết trước khi Restore lại thiết bị.

➤ Sử dụng bộ sạc chính hãng và phù hợp với thiết bị. Nếu bạn đang sử dụng bộ sạc kém chất lượng, bạn hãy mua bộ xạc Samsung mới và phù hợp với máy nhé.

➤ Nên thay đổi thói quen sử dụng máy. Sạc khi Samsung A7 2017 báo pin yếu và rút sạc khi thiết bị đã đầy. Không nên sạc điện thoại qua đêm thì thói quen sạc điện thoại qua đêm rất dễ khiến thiết bị chai pin.

➤➤ Nếu bạn áp dụng hết những cách khắc phục trên mà vẫn không thể khắc phục được tình trạng Samsung A7 2017 hao pin nhanh. Thì chắc chắn do pin của bạn đã bị chai hoặc hư hỏng. Bạn hãy nhanh chóng điện thoại đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để nhân viên kiểm tra và khắc phục nhé.

Với những cách khắc phục trên, mình hy vọng sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng hao pin trên Samsung A7 2017. Mong rằng nó đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Chia sẻ nếu thấy hay nha!

Chúc bạn thành công